ResearchBib Share Your Research, Maximize Your Social Impacts
Sign for Notice Everyday Sign up >> Login

Scopus 2032 - Scopus 2030 บทความวารสาร Scopus Rapid Publishing

Date2032-12-10 - 2032-12-12

Deadline2029-12-01

VenueHongkong, China China

KeywordsScopus.SCOPUS; Scopus 学術雑誌; Scopus Journal

Websitehttp://www.scopus.vip

Topics/Call fo Papers

บทความวารสาร Scopus Rapid Publishing
วารสาร Scopus วารสาร Web of Science (SCIE, SSCI, A&HCI) EI Compendex
วารสารวิทยาศาสตร์
ให้บริการแบบครบวงจรสำหรับการเผยแพร่ทางวิชาการในสาขาวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี การแพทย์ สังคมศาสตร์ ศิลปศาสตร์ และมนุษยศาสตร์
วารสาร SCOPUS.WoS บริการเผยแพร่และจัดทำดัชนีรับประกัน 100%
สิ่งพิมพ์ที่ผ่านการตรวจสอบโดยเพื่อนในวารสาร SCOPUS เราเปิดโอกาสให้คุณเผยแพร่กับผู้จัดพิมพ์ที่มีชื่อเสียง
วารสาร Scopus: http://www.scopus.vip/
วารสาร Web of Science (SCIE, SSCI, A&HCI): https://blog.researchi.org/WOS-Management/
วารสารสโคปัส (เอลส์เวียร์)
1300+ สาขาวิชาย่อยที่ครอบคลุมห้าสาขาวิชาหลักด้านการแพทย์/การแพทย์, วิทยาศาสตร์เพื่อชีวิต, ฟิสิกส์/เคมี/วิศวกรรมศาสตร์, มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, เศรษฐศาสตร์ธุรกิจและการจัดการ
รับประกันสิ่งพิมพ์ทางวิทยาศาสตร์ในวารสาร Scopus จัดทำดัชนี Scopus ให้สมบูรณ์ ต้องการผลลัพธ์ไม่ใช่กระบวนการ
เราให้การรับประกัน 100% ในการตีพิมพ์และจัดทำดัชนีบทความ
ไม่ว่าคุณจะเป็นสามเณรในการวิจัยทางวิทยาศาสตร์หรือเคยเขียนหนังสือมาแล้ว เราก็มุ่งมั่นที่จะขจัดอุปสรรคในการตีพิมพ์ของคุณ ลูกค้าผู้แต่งมักจะใส่ใจกับผลลัพธ์เท่านั้น เราจะทำการค้นหาขั้นสุดท้ายและรวมเข้าด้วยกันเป็นผลลัพธ์ ถ้า มีอุปสรรคและค่าใช้จ่ายใด ๆ ในกระบวนการ เราแบกรับ กระดาษจะถูกรวมไว้ในฐานข้อมูล Scopus และแบบสอบถามจะถูกส่งเป็นผล กระบวนการของระบบวารสารการส่งบทความในวารสาร WoS Scopus การตอบกลับของวารสาร (ปกติจะใช้เวลา 2-6 เดือนในการตีพิมพ์และการดึงข้อมูลของ SCOPUS สคริปต์คู่มือที่ได้มาตรฐาน ไฟล์รูป และจดหมายปะหน้า แนะนำให้ผู้ตรวจทานทำวารสารให้เสร็จสิ้น แก้ไขเล็กน้อย/แก้ไขใหญ่ เราจัดการทั้งหมด ค่าธรรมเนียมรวมทุกอย่าง วารสารภายใน ตรวจทานบรรณาธิการวารสารที่ควบคุมได้ กองบรรณาธิการจัดการให้คุณ รับรองวันจัดส่งให้ครบถ้วน
การสนับสนุนการเผยแพร่เพิ่มเติม: หากกระดาษถูกแยกออกจากพื้นที่เก็บข้อมูลทางวิทยาศาสตร์ (WoS/Scopus) หรือลบออกจากฐานข้อมูลด้วยเหตุผลอื่นใดภายในสองเดือนหลังจากจัดทำดัชนีวารสาร เรารับประกันว่ากระดาษจะถูกตีพิมพ์ซ้ำและจัดทำดัชนี ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
ทีม: สำนักงานใหญ่ของเราอยู่ในอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ เรามีความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้จัดพิมพ์ชั้นนำของโลก (ผู้จัดพิมพ์เชิงวิชาการ บรรณาธิการวารสาร สมาคมวิชาการ) นักวิจัยทางวิทยาศาสตร์ของเรา ทีมบรรณาธิการมาจากประเทศในยุโรปตะวันออก เอสโตเนีย ลัตเวีย , สโลวาเกีย , สโลวีเนีย, โรมาเนีย, ยูเครน, คาซัคสถาน และบัลแกเรีย เป็นต้น ปัจจุบันยังทำงานร่วมกับนักวิจัยในบราซิล อินโดนีเซีย อินเดีย มาเลเซีย ทีมบรรณาธิการ
การดูแล: เราระบุเป้าหมายของผู้เขียน JOURNAL PAPERS (WoS & SCOPUS) และบรรลุเป้าหมายอย่างเป็นระบบ
ความโปร่งใส: เราเรียกเก็บค่าธรรมเนียมครั้งเดียวพร้อมสัญญา (สามารถผ่อนชำระได้หลายบทความ)
ชื่อเสียง: เราให้คุณค่ากับชื่อเสียงของเราอย่างจริงใจและเสนอเฉพาะสิ่งที่เราแน่ใจเท่านั้น (www.scopus.vip) ASISTENSI PUBLIKASI-SCOPUS/WoS (Scopus. Thomson Reuters) ชื่อเสียงเหนือสิ่งอื่นใด
เหตุใดจึงรับประกันการตีพิมพ์และจัดทำดัชนีวารสาร SOPUS 100%
เมื่อคุณติดต่อเราเพื่อส่งร่างฉบับแรก หลังจากการตรวจทานก่อน การประเมินบทความ และการแก้ไขเป้าหมายของต้นฉบับภายในขอบเขตที่ควบคุมได้และหัวข้อที่ควบคุมได้เพื่อปรับปรุงคุณภาพของบทความต่อไป คุณสามารถบรรลุการยอมรับ 100% เผยแพร่ 100% และดึงข้อมูล
การตรวจสอบก่อนส่ง การตรวจสอบไวยากรณ์ การพิสูจน์อักษร การเลือกวารสาร การตรวจสอบการลอกเลียนแบบ การแก้ไขเนื้อหา การจัดรูปแบบและการแก้ไข (หลักเกณฑ์ลักษณะ จดหมายปะหน้า ลิขสิทธิ์ ผลประโยชน์ทับซ้อน แบบฟอร์มยินยอม) การส่งวารสาร การแก้ไข/ปฏิเสธกระดาษ จำนวน) บรรณาธิการที่ลดลงและมีสาระสำคัญ (การวิจัยที่ไม่มีสาระสำคัญ) ที่ส่งอีกครั้งเพื่อรับการสนับสนุน
เขียนเนื้อหาบทความที่เป็นประโยชน์ (แบบจำลองข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับวิทยานิพนธ์) แก้ไขข้อผิดพลาดทางไวยากรณ์ ปรับปรุงการนำเสนอและการใช้ถ้อยคำ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าต้นฉบับของคุณได้รับการตัดสินจากคุณภาพการวิจัยมากกว่าคุณภาพทางภาษาศาสตร์หลังจากส่ง ตกแต่งภาพประกอบวิทยานิพนธ์ของคุณ ระบุหรือจัดการกับการลอกเลียนแบบ , การแยกวิเคราะห์ข้อมูลบทความ การจัดเรียงบทความ การแยกวิเคราะห์ข้อมูลหรือการสรุปผล การส่งบทความในนามของคุณ นักวิจัยของเราที่เป็นผู้เขียนร่วมของบทความ การแก้ไขข้อมูล ตัวแปรหรือตัวเลข การอ้างถึงหรือทางสายย่อยของผู้เขียน
Pre-Submission Peer Review, Translate, Proofread, Journal Selection, (iThatticate/CrossCheck) Plagiarism Check, Mendeley Check, Substantive Editing , Formatting and Editing (แนวทางการจัดรูปแบบ, จดหมายปะหน้า, ลิขสิทธิ์, ผลประโยชน์ทับซ้อน, แบบฟอร์มยินยอม), การส่งวารสาร , แก้ไข/ปฏิเสธการแก้ไขเอกสาร (การลดจำนวนคำ การแก้ไขเนื้อหาที่สำคัญ (ไม่ใช่การวิจัยที่มีนัยสำคัญ) การสนับสนุนการส่งซ้ำ
JOURNAL PAPERS (WoS & SOPUS) เราต้องการผลลัพธ์ ไม่ใช่กระบวนการ
ทีมงานของเราประกอบด้วยนักวิจัยและผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมจากทั่วทุกมุมโลก ให้บริการจัดพิมพ์ต้นฉบับทางวิชาการที่มีคุณภาพสูงสุด สำหรับต้นฉบับที่ยากขึ้น เราจะจัดทำช่องวารสารสีเขียว
ไม่ต้องกังวล นักวิจัยของเราทำหน้าที่เป็นผู้ตรวจสอบวารสารและรับประกันการส่งมอบภายในกรอบเวลาที่ตกลงกันไว้
รายชื่อแหล่งข้อมูลความร่วมมือ (ผู้จัดพิมพ์)
ผู้จัดพิมพ์วารสารวิชาการที่สำคัญ ได้แก่ Elsevier, Springer Nature, Wiley, Emerald, Taylor & Francis, Oxford University Publishing (Oxford University), วารสารวิชาการด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีระหว่างประเทศของเนเธอร์แลนด์ (IOS Press), วารสารวิชาการทางวิทยาศาสตร์ของ IEEE (วารสารสหกรณ์) . สมาคม วารสารวิชาการที่เชื่อถือได้ภายในวารสารวิชาการที่สนับสนุนโดยสถาบันวิทยาศาสตร์)
ผู้เชี่ยวชาญของเรา นักวิจัย (ในฐานะผู้ตรวจทาน/บรรณาธิการวารสาร/ผู้จัดทำวารสาร) สามารถควบคุมเค้าโครงวารสารได้บางส่วน
http://www.scopus.vip/ http://www.ietr.vip/pub/
https://blog.researchi.org/WOS-Management/
QQ: 1422679111 (เสี่ยวเล่ย)
อีเมล: 1422679111-AT-qq.com jianglei-AT-njust.edu.cn
วีแชท/โทร: 13212744212
WhatsApp: +86 13212744212

Last modified: 2022-05-15 20:18:04