ResearchBib Share Your Research, Maximize Your Social Impacts
Sign for Notice Everyday Sign up >> Login

Tái cấu trúc ngoại vi 2022 - Tái cấu trúc ngoại vi là trang tin tức chuyên về làm đẹp khuôn mặt

Date2022-10-17 - 2022-10-31

Deadline2022-10-19

Venue, Vietnam Vietnam

KeywordsTái cấu trúc ngoại vi; Tái cấu trúc ngoại vi

Websitehttps://taicautrucngoaivi.com

Topics/Call fo Papers

Tái cấu trúc ngoại vi là trang tin tức chuyên về làm đẹp khuôn mặt. Trang giới thiệu về công nghệ thẩm mỹ làm đẹp tiên tiến tái cấu trúc ngoại vi cùng những tin tức liên quan khác về việc làm đẹp khuôn mặt. Công nghệ tái cấu trúc ngoại sử dụng đa công nghệ tác động lên các mô cơ khuôn mặt mà không xâm lấn, nhanh chóng và hiệu quả. Khắc phục các khuyết điểm trên khuôn mặt như nâng gò má thấp, làm đầy thái dương lõm, làm mờ các vết nhăn, xóa rãnh cười khóe miệng, căn chỉnh mặt lệch.
Tái cấu trúc ngoại vi là dịch vụ sử dụng đa công nghệ tác động vào các vùng khuyết điểm má hóp, thái dương lõm trên gương mặt để làm đầy, trẻ hóa da mặt.
Tái cấu trúc ngoại vi là kỹ thuật thẩm mỹ ngoại vi là phương pháp trẻ hóa khuôn mặt thông qua các yếu tố ngoại vi, sử dụng nhiều kỹ thuật khác nhau. Tác động vào các mô cơ làm thay đổi cấu trúc khuôn mặt, tái tạo vùng cơ và da lão hóa, khắc phục tình trạng má hóp, gò má cao, thái dương hóp, rãnh cười sâu...
Quy trình thực hiện chỉnh hình khuôn mặt theo tỉ lệ chuẩn được thực hiện qua nhiều bước khép kín. Đầu tiên, khách hàng được thăm khám qua máy A-One 6D, máy phân tích chỉ số tỉ lệ của khuôn mặt, mô phỏng khuôn mặt sau điều trị và dự đoán tình trạng lão hóa. Sau khi có được chỉ số phân tích tỷ lệ vàng của khuôn mặt, mức độ chỉ số lão hóa và độ giãn cơ của da sẽ như thế nào? Nếu các chỉ số thiếu hụt collagen và elastin tự thân cao hay thấp, bác sĩ sẽ xây dựng kế hoạch điều trị cụ thể cho từng khách hàng.
Air-Dynamic 4.0 áp dụng công nghệ ion để đưa virus DNA natri vào sâu trong lớp hạ bì của biểu mô da. Ion C + và glutathione được chiết xuất bằng công nghệ tiên tiến sẽ thẩm thấu nhanh chóng, tương thích 100% với cơ thể người, không bị đào thải ra ngoài. Giúp tế bào mới tăng sinh và điều chỉnh lại tỷ lệ vàng của khuôn mặt chuẩn.
Để ổn định và tái cấu trúc khuôn mặt, máy Starbuster chiếu một làn sóng năng lượng vô hạn không xâm lấn làm cho các tế bào collagen và elastin phát triển và săn chắc như trước khi lão hóa.
Sau một liệu trình điều trị duy nhất, các khuyết điểm trên khuôn mặt như má hóp, thái dương hóp, đường cười sâu, khuôn mặt không bằng phẳng, gò má cao… ngay lập tức được khắc phục và làm đầy. Không sưng đau vùng điều trị, khách hàng không cần kiêng khem, nghỉ dưỡng. Khuôn mặt thẳng hàng tự nhiên, không bị cứng.
Hiệu quả của việc tái tạo ngoại vi có thể kéo dài trong nhiều năm, thời gian duy trì hiệu quả của các hoạt động và điều dưỡng khoa học có thể lên tới 10 năm. Đây là ưu điểm vượt trội so với các phương pháp cấy mỡ tự thân, căng chỉ hay tiêm chất làm đầy khi thời gian hiệu quả chỉ duy trì được từ 6 tháng đến 1 năm.
Chi phí dịch vụ tái cấu trúc được định giá theo khu vực. Các khu vực thường bị ảnh hưởng bởi các can thiệp lão hóa trên khuôn mặt bao gồm: trán, cằm, thái dương, gò má, đường nụ cười. Chi phí tái cơ cấu theo vùng bình quân 100-15 triệu đồng / vùng, chi phí tái cơ cấu toàn diện 300-35 triệu đồng. Khách hàng có thể điều trị từng vùng hoặc toàn bộ khuôn mặt tùy theo nhu cầu và mong muốn của mình.

Last modified: 2022-10-18 18:12:01